ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เทอร์รี่ประกาศแขวนสตั๊ด

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษและ ตำนานของเชลซี ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลเรียบร้อยแล้ว จอห์น เทอร์รี่ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษและตำนานกองหลังของเชลซีประกาศเลิกเล่นฟุตบอลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังค้าแข้งมาอย่างยาวนาน
ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจาก 23 ปีในการเป็นนักฟุตบอลอันแสนวิเศษ ผมได้ตัดสินใจในตอนนี้ซึ่งน่าจะป็นเวลาที่ถูกต้อง ในการเลิกเล่นฟุตบอลอย่างเป็นทางการในตอนอายุ 14 ผมได้ทำการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ที่ดีที่สุดในชีวิต ในการเช็นสัญญากับเชลซี คำพูดไม่เคยเพียงพอที่จะแสดงออกว่าทุกคนในสโมสรแห่งนี้มีความหมายกับผมมากมายแค่ไหนรวมไปถึงแฟนบอลทุกคนด้วยสำหรับผมแล้ว คุณคือแฟนบอลที่ดีที่สุดในโลก ผมหวังว่าผมได้ทำให้คุณภูมิใจที่มีผมใส่เสื้อของสโมสร และ ปอกแขนกัปตันทีมผมอยากจะขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่แสนมหัศจรรย์ทุกคน โค้ช ผู้จัดการทีมและทีมงานเบื้องหลังที่ให้เกียรติผม ในการทำงานและเรียนรู้จากพวกคุณพวกเขาทั้งหมดแนะนำผมในการเล่น 717 เกมให้กับสโมสรที่ผมรัก และเหมือนเป็นเอกสิทธิ์ที่พวกเขาอนุญาตให้ผมเป็นกัปตันทีม ผมจะมองไปข้างหน้า เพื่อบทเรียนครั้งใหม่รวมไปถึงความท้าทายใหม่ในความคิด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!

ซิลวา เผยแบร์นาร์ดพร้อมจะลงเล่นเป็นตัวจริง