มาเน่ เผยเป็นคนกล่อมให้ เฟอร์มิโน


ซาดิโอ มาเน่กองหน้าตัวเก่งลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่าตนเป็นคนส่งข้อความไปกล่อมโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ให้ลงสนามในเกมที่พบกับเปแอสเช โดยกระตุ้นว่าตาข้างเดียวก็เล่นได้สบายโดยก่อนหน้านี้ดาวยิงวัย 26 ปี ถูกคาดหมายว่าจะไม่ได้ลงเล่นเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บตาซ้ายในเกมกับสเปอร์ส แต่สุดท้ายก็มือชื่อเป็นตัวสำรอง เว็บUFABET

ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวลงไปเล่นแทนสเตอร์ริดจ์นาที 72 และหัวหอกทีมชาติบราซิล ก็จัดการซัดประตูชัยช่วยให้หงส์แดงคว้า 3 คะแนนสำคัญในช่วงทดเวลาบาดเจ็บซึ่งทางมาเน่ ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังให้เฟอร์มิโน่กลับมาลงสนาม ผมคิดว่าบ๊อบบี้ไม่จำเป็นใช้ตาของเขาในการเล่นดังนั้นผมจึงบอกเขา เว็บUFABET

ผมส่งข้อความไปหาเขาว่าเฮ้บ๊อบบี้ไม่เอาน่าพวกเราต้องการนายนะคุณก็คงเคยเห็นลูกยิงแบบไม่มองของเขามาแล้ว ดังนั้นผมคิดว่าเขาไม่จำเป็นใช้ตาของเขาในการเล่นและผมก็ส่งข้อความไปอีกว่านายไม่จำเป็นใช้ตาเพื่อลงเล่นหรอกเพื่อน เว็บUFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

ร้านพอลลาเนอร์ ขาหมูเยอรมัน

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!