บราวน์สตัดตัวจอช กอร์ดอนพ้นทีม !

ทีมรองบ่อนของเอ็นเอฟแอล ทนพฤติกรรม และ อาการบาดเจ็บของปีกมือ 1 ทีมตัวเองไม่ไหว และตัดสินใจปล่อยตัวออกจากทีมหลังจบเกมสัปดาห์นี้คลีฟแลนด์ บราวน์ส แถลงการณ์เรียบร้อยแล้วว่าพวกเขาจะปล่อยตัวจอช กอร์ดอนปีกมือ 1 ของทีมออกจากทีมในวันจันทร์ที่จะถึงนี้แถลงการณ์ของบราวน์สระบุว่าบ่ายวันนี้เราแจ้งต่อ จอช การ์ดอนและตัวแทนของเขาว่า เว็บUFABET

เรากำลังจะปล่อยตัวเขาในวันจันทร์นี้ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา บราวน์ ได้สนับสนุนและเชื่อมั่นในตัว จอช ทั้งในแง่ส่วนตัวและความเป็นมืออาชีพรวมไปถึงต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้เขา แต่โชคร้ายที่เรามาถึงจุดที่เรารู้สึกว่ามันจะดีกว่า ถ้าเราก้าวไปข้างหน้าเราหวังว่าจอชจะมีความสุขดีในอนาคต เว็บUFABET

ในส่วนของ สาเหตุการปล่อยตัวออกจากทีมครั้งนี้ยังไม่มีการระบุออกมาแน่ชัด แต่มีรายงานว่า กอร์ดอนมาซ้อมสายในวันศุกร์ที่ผ่านมารวมไปถึงsในวันเสาร์ด้วยทำให้โดนทีมสั่งปรับเงิน นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่าในการซ้อมวันเสาร์เขาก็มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อแฮมสตริงเพิ่มเติมด้วย เว็บUFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!

ซิลวา เผยแบร์นาร์ดพร้อมจะลงเล่นเป็นตัวจริง