เผย บิ๊กอ๊อด ให้เข้มงวดเรื่องวินัย

อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เปิดเผยว่า พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วงนายกสมาคมฯ ได้เน้นย้ำให้นักเตะช้างศึก U19 มีระเบียบวินัยเพิ่มมากขึ้น เพื่อเตรียมพร้อมก่อนลงแข่งขันชิงแชมป์เอเชียตอนนี้นักเตะ 11 คนแรกผมมีในใจแล้ว ส่วนนักเตะตัวสำรองเรากำลังเร่งพัฒนาพวกเขา เว็บUFABET

เพื่อให้นักเตะทุกคนสามารถทดแทนกันได้ และทำให้คุณภาพของเกมไม่ลดลงไป ก่อนเดินทางไปชิงแชมป์เอเชีย เราจะได้นักเตะครบและลงฝึกซ้อมอย่างพร้อมเพรียงเป็นเวลา 10 วัน ผมคิดว่าน่าจะเพียงพอเป้าหมายในการแข่งขันผมอยากไปแข่งขันฟุตบอลเยาวชนโลกในฐานะโค้ช ผมคิดว่าเรามีโอกาสเพราะที่ผ่านมาเราทำผลงานได้ดีตลอด เว็บUFABET

ประตูที่เราทำได้ล้วนเกิดจากการสร้างสรรค์เกมที่สวยงามตามคอนเซปท์ที่วางไว้ เกมที่แพ้จะเห็นว่าเราสู้ได้ แต่จังหวะสุดท้ายเราทำได้ไม่เฉียบขาดทำให้เราต้องนำจุดที่บกพร่องไปแก้ไขให้ทีมดีขึ้นต่อไปส่วนนายกสมาคมฯ ท่านก็กำชับเรื่องระเบียบวินัย จริงๆ แล้วในการเก็บตัวฝึกซ้อมเราเน้นเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่ท่านนายกก็ได้เน้นย้ำอีกครั้ง เพื่อให้เราเข้มงวดมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมครับ เว็บUFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

ร้านพอลลาเนอร์ ขาหมูเยอรมัน

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!