ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมน ยูไนเต็ด จะต้องเจอฤดูกาลที่ยากลำบาก

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สงสัญญาณถึงฝ่ายบริหาร ขอนักเตะเพิ่มเติม ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะของอังกฤษจะปิดในวันพฤหัสบดี โชเซ่ มูรินโญ่ เกรงว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของเขา จะต้องเจอกับฤดูกาลที่อยากลำบาก ถ้าหากไม่ได้นักเตะมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลง
ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ยอมรับในการให้สัมภาษณ์กับแมนยูไนเต็ดทีวีว่าเขากลัวที่จะขับเคี่ยวกับทีมอื่นๆ ในบรรดาท็อป 6 ถ้าหากไม่มีการเสริมทีมเพิ่มเติมซีอีโอ ของผมรู้ว่าอะไรคือสื่งที่ผมต้องการตลอดมา มูรินโญ่กล่าวเขารู้ว่า ผมต้องการอะไร ผมรู้ดีว่าเขาจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อผมและ ผมก็ยังมีเวลาอีกสักสองสามวันเพื่อรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างทีมอื่นๆ ที่จะแข่งขันกับเราล้วนแต่แข็งแกร่งมากและมีทีมที่วิเศษอย่าง เชลซี,ท็อตแน่มหรือแมนเชสเตอร์ซิตี้ หรือไม่ พวกเขาก็กล้าลงทุนอย่างเต็มที่แบบ ลิเวอร์พูล ที่พวกเขาซื้อทุกอย่าง และ ทุกคนมาร่วมทีม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!

ซิลวา เผยแบร์นาร์ดพร้อมจะลงเล่นเป็นตัวจริง