ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โรนัลโด้ ไม่เสียใจ!

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สตาร์ของเรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์เหมือนว่าจะเล่นกับเรอัล มาดริดเป็นนัดสุดท้าย หลังเกมชนะลิเวอร์พูลและเขาก็ออกมายืนยันว่า ไม่เสียใจที่พูดไป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เสียใจที่เคยให้สัมภาษณ์เป็นทำนองว่า เตรียมจะย้ายออกจากเรอัล มาดริดในซัมเมอร์นี้หลังเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ที่เรอัล มาดริด เอาชนะลิเวอร์พูล 3–1 แม้คำพูดดังกล่าวทำให้อนาคตของเขาอยู่ในเครื่องหมายคำถามก็ตาม
ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด แม้โรนัลโด้จะยอมรับว่า เขาน่าจะพูดได้ดีกว่านั้น แต่ก็ยืนยันว่าไม่เสียใจที่พูดประโยคดังกล่าว หลังเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ผมพูดไปเมื่อผมยังไม่ได้ทำอะไรให้เกิดขึ้น แต่บางอย่างก็กำลังจะเกิดขึ้นมันไม่ใช่เวลาที่ถูกต้องหรอก แต่มันเป็นความสัตย์จริงโรนัลโด้กล่าวในสัปดาห์นี้ ผมจะบอกอะไรบางอย่างเพราะแฟนๆ จะให้การสนับสนุนผมเสมอและอยู่ในใจของผม ผมจะไม่พูดมาก แต่เมื่อผมต้องพูดผมก็จะพูดอันที่จริง ผมมีบางอย่างจะพูด แต่มันไม่ใช่เวลาที่ถูกต้องนัก ถึงอย่างนั้นผมก็ไม่เสียใจที่พูดมันออกไปเพราะผมต้องซื่อสัตย์ ผมต้องอยู่กับเรื่องนี้ แต่ผมก็ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ดีพอ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

ร้านพอลลาเนอร์ ขาหมูเยอรมัน

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!