ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เบล เตรียมคุย ราชัน เรื่องอนาคต


ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปีกทีมชาติเวลส์ ถูกเปลี่ยนตัวลงมาในสนาม เกมกับลิเวอร์พูล ก่อนพาทีมคว้าแชมป์ยุโรปอีกสมัย แต่หลังเกมเขายังคงมีความสงสัยในอนาคตของตัวเอง แกเร็ธ เบล เปรยถึงการย้ายทีมออกจาก เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ ว่าอาจจะอยู่ในการพิจารณาของเขาเช่นกัน หลังถูกส่งลงมาในฐานะตัวสำรอง ก่อนพาทีมคว้าแชมป์สมัยที่ 13 ด้วยการพาทีมเก็บชัยเหนือลิเวอร์พูล 3–1

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผมอยากจะได้ลงเล่นในทุกสัปดาห์ แต่มันไม่เกิดขึ้นเลยในฤดูกาลนี้ ผมจำเป็นต้องนั่งลงในช่วงซัมเมอร์ และพูดคุยหลายสิ่งกับเอเย่นต์ของผม เพื่อให้เขาทำในสิ่งที่ผมต้องการเขายังเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การที่เขาต้องหลุดจาก 11 ตัวจริงของซีเนดีน ซีดานในการลงเล่น แชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศ ครั้งที่. 4 ในอาชีพกับมาดริดด้วยว่า มันน่าผิดหวังมากๆ เมื่อไม่ได้สตาร์ตในเกม ผมรู้สึกเหมือนว่าผมควรได้รับมัน สิ่งที่ดีที่สุดที่ผมทำได้ในเกมนี้ คือการสร้างความแตกต่าง และผมก็ทำได้จริงๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

ร้านพอลลาเนอร์ ขาหมูเยอรมัน

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!