ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คาริอุส ยกมือไหว้ขอโทษแฟนบอล


ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน ของลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจยอมรับตนเองเป็นต้นเหตุทำให้ทีมแพ้ เรอัล มาดริด ในแมตช์ชินะเลิศ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ความผิดพลาดทั้งสองครั้ง เป็นเหตุทำให้ทีมเสียสองประตูลูกแรกนายทวารวัย 24 ปี ออกบอลพลาดไปชนขา บอลไหลเข้าประตูไป ลูกที่สองเขาพยายามจะรับบอลจากลูกยิงไกลของ แกเร็ธ เบล แต่บอลทั้งแรงและส่ายจนทำให้รับพลาดเข้าประตูไป

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้ผมทำให้ทีมต้องแพ้ ผมรู้สึกเสียใจกับทุกคน ผมขอโทษทุกคน ขอโทษทีมและทุกคนที่สโมสร ความผิดพลาดมันทำให้เราเสียหาย ถ้าผมย้อนเวลากลับไปได้ผมจะทำ ผมรู้สึกเสียใจกับทีมจริงๆ ผมรู้ว่าผมทำให้พวกเขาผิดหวังตอนนี้มันแย่มาก แต่นี่แหละชีวิตของคนเป็นนายประตู คุณต้องลุกขึ้นสู้ให้ได้อีกครั้ง แต่สำหรับตอนนี้ผม ผมอยากจะขอโทษทุกคนที่ประตูที่ผมทำเสียไปมันทำให้เราพลาดแชมป์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!

ซิลวา เผยแบร์นาร์ดพร้อมจะลงเล่นเป็นตัวจริง