เปิดตัว เชสนีย์ เซ็นสัญญา 4 ปี

แถลงเปิดตัว วอยเซียค เชสนีย์ ผู้รักษาประตูจากอาร์เซนอลเข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเซ็นสัญญา 4 ปี พร้อมรับเสื้อหมายเลข 23 คาดค่าตัวอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ และมีสิทธิ์เพิ่มอีก 2.7 ล้านปอนด์ ตามเงื่อนไขในอนาคต ผมรู้สึกยินดีที่ได้มาอยู่กับยูเวนตุส ผมพูดคุยกับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ตำนานของเกมฟุตบอลมาตลอดมือกาววัย 27 เปิดใจผ่านงานแถลงข่าว เว็บUFABET

เมื่อคุณย้ายมาเล่นกับยูเว่ มันเป็นเพราะคุณคือคนที่ถูกเลือก ผมไม่ลังเลเลยก่อนย้ายมาที่นี่ ผมพร้อมรับความท้าทายนี้ ยูเวนตุสคือตัวเลือกที่ดีที่สุดในอาชีพของผม ผมอายุ 27 ปี และผมต้องการคว้าแชมป์ สโมสรนี้มีทัศนคติที่จะทำแบบนั้นได้ ผมหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์แชมเปียนส์ลีก เว็บUFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

ร้านพอลลาเนอร์ ขาหมูเยอรมัน

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!