ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อัลเวส ย้ายซบเปแอสเช

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อัลเวส เปแอสเช สโมสรดังแห่งกรุงปารีสเปิดตัว ดานี่ อัลเวส แบ็คขวามากประสบการณ์ทีมชาติบราซิลมาร่วมทีมแบบ ไร้ค่าตัวแล้วด้วยสัญญา 2 ปีล่าสุดกลายเป็นทีมที่คว้าฟูลแบ็คขาลุย วัย 34 ปีมาร่วมทีมด้วยสัญญา 2 ปี ปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวว่า เป็ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการจะร่วมงานกับอัลเวสอีกครั้ง

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดย อัลเวส ให้สัมภาษณ์เปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับการย้ายทีมครั้งนี้ว่า เขารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ย้ายมาเล่นให้กับเปแอชเช ทั้งยังกล่าวขอโทษไปถึงเป็ป และแฟนๆ แมนฯ ซิตี้ ที่ตนเคยมีข่าวจะย้ายไปร่วมทีมอีกด้วย

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผมมีความสุขมากที่จะได้เล่นให้กับเปแอชเช ไม่กี่ปีที่ผ่านมาผมเห็นความเติบโตของสโมสรแห่งนี้ และเป็นแรงผลักดันให้ผมอยากเล่นฟุตบอลต่อไป มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทุกๆสโมสรที่ผมเคยเล่น ผมทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อพาทีมของผมคว้าชัยชนะ และแน่นอนว่าผมจะทำแบบนั้นกับปารีส

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

ร้านพอลลาเนอร์ ขาหมูเยอรมัน

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!