ROE เกมเอาชีวิตรอดบน PC


เปิด CBT ให้ได้เล่นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเกม Ring of Elysium หรือเกม RoE โดยค่าย Garena ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งเกม Battle Royale ที่น่าสนใจ โดยเกมนี้มีกลิ่นอายเหมือน PUBG เป็นอย่างมาก ดังนั้นเพื่อง่ายต่อความเข้าใจ เราจะมาพูดเกมนี้เทียบกับเกม PUBG กันดีกว่าว่าแตกต่างในจุดไหนบ้าง โดยงานนี้จะเน้นเรื่อง Gameplayเป็นหลัก ซึ่งในเกม RoE หลายๆ อย่างจะใช้การควบคุมที่เหมือนเกม PUBG แต่ก็จะมีบางส่วนที่ต่างกันเล็กน้อย หรือทำไม่ได้ หรือบางอย่างก็พัฒนาให้ดีกว่า เรามาแยกย่อยดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้างในเกม PUBG เราจะนั่งเครื่องบินมาและใช้การกระโดดร่มลงมา แต่ใน RoE ตัวเราจะกระโดดลงมาบนเครื่องร่อน ซึ่งทำให้เวลาในการลงพื้นค่อนข้างจะเร็วกว่าและไปได้ไกลกว่าพอสมควร เป็นข้อแตกต่างเล็กๆ น้อยๆ ที่ช่วยให้เกมน่าจดจำในเกม PUBG เราสามารถกด Q และ E เพื่อโยกหัวซ้ายขวาได้ แต่ในเกม RoE จะไม่สามารถกดได้ แต่เราสามารถพีคได้ด้วยการอยู่ชิดกับกำแพงหรือมุมวัตถุต่างๆ หากตรงเป้าเรามีลูกศรขึ้นมาเวลาเราเล็ง ตัวเราจะทำให้พีคมุมให้โดยอัตโนมัติในเกม PUBG หากเราเล่นแบบ TPP หรือมุมบุคคลที่สาม เราก็ยังสามารถปรับเป็นโหมด FPP ได้ แต่ในเกมRoE นั้นไม่สามารถทำได้เลย และจะมีแต่มุมมองแบบ Third Peroson เท่านั้นในเกม PUBG หากเรามี Mod อยู่ในตัวและเราเก็บปืนเปล่าขึ้นมา เราจะต้องมาใส่เอง แต่สำหรับเกม RoE หากเรามี Mod ที่ไม่ได้ใช้และเราเก็บปืนที่สามารถใช้ Mod เหล่านั้นได้ ตัวเกมจะใส่ Mod เหล่านั้นให้โดยอัตโนมัติ ถือได้ว่าสะดวกพอควรเลยในเกม PUBG หากเราเข้าเกมไปได้สภาพอากาศแบบไหนก็จะเป็นแบบนั้นไปตลอด แต่ในเกม RoE จะมีการปรับเปลี่ยนสภาพอากาศได้ระหว่างเกม ซึ่งในบางทีหลังจากฝนตก ก็อาจจะเป็นสภาพอากาศปลอดโปร่งได้ด้วยเช่นกันในเกม PUBG นั้นไม่สามารถเติมพลังชีวิตให้เต็มด้วยยาทั่วไปได้ (ต้องใช้ First Aid หรือ ยาเพิ่ม Buff อย่าง Painkiller และ Energy Drink) แต่ในเกม RoE จะไม่มียาเพิ่ม Buff เหล่านั้น และยาปกติสามารถกินให้เลือดเต็มได้เลย ลดขั้นตอนความยุ่งยากไปพอสมควรนอกจากนี้ก็ยังมีส่วนปลีกย่อยอื่นๆ ที่อาจจะไม่ถนัดสำหรับคนเล่น PUBG มาก่อน เช่นระเบิดไม่สามารถกดซ้ำเพื่อเปลี่ยนชนิดได้ (ต้องกดในช่อง Inventory) หรือปัญหาเรื่องมุมกล้องเวลาอยู่ใกล้ผนังจะไม่สามารถหมุนได้ แต่โดยรวมแล้วตัวเกมค่อนข้าง Casual เน้นความไว และเล่นได้เข้าใจง่ายกว่า PUBG พอสมควร หากใครไม่เคยเล่นเกม PUBG มาก่อนแล้วอยากลองแนว Battle Royale เกมนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเพราะเป็นเกมฟรี และภาพก็ค่อนข้างสวยเลยทีเดียว หากใครสนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ufabet ได้เลยนะครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

ซิลวา เผยแบร์นาร์ดพร้อมจะลงเล่นเป็นตัวจริง

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!