อาซาร์เผยฟิต 200% แม้ตารางลงเตะของเชลซีแน่นเอียด

แม้เขาจะพลาดการทำประตูในเกมบล่าสุดกับเชลซี แต่กองกลางคนสำคัญของทีมก็ยังยืนยันว่าเขาฟิดสุดๆ อยู่ดีอาซาร์ทำได้แค่นั่งมองเพื่อนเล่นในเกมยูโรป้าลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่เชลซี ไปเยือนพีเอโอเคที่ประเทศกรีซ โดยซาร์รี่บอกว่าเพลย์เมกเกอร์ คนสำคัญมีอาการเหนื่อยจึงไม่หิ้วติดทีมไปด้วย แต่แนวรุกทีมชาติเบลเยี่ยมก็กลับสู่ทีมอีกครั้งในเกมกับ เวสต์แฮมยูไนเต็ดและถึงแม้ว่า เกมดังกล่าจจะจบลงอย่างไม่มีสกอร์เสมอ 0–0 ทว่าอาซาร์ก็มั่นใจในสภาพร่างกายของตัวเองเมื่อถามว่า เขายังฟิต 100% ไหมหลังจากฟุตบอลโลก แล้วต้องมาเจอโปรแกรมที่ที่ค่อนข้างชุกในฤดูกาลใหม่กับเชลซีอาซาร์ตอบว่าผมรู้สึกว่าผม 200% เลยเกมวันอาทิตย์ มันค่อนข้างยาก ผมพลาดการจ่ายบอลไปราว 2 ครั้งมีกระชากบอลเองบ้าง แต่ผมรู้สึกดีและมั่นใจมาก ผมหวังว่า ufabet ผมจะเก็บความรู้สคกนี้เอาไว้ได้ต่อไป เพื่อช่วยให้เราเอาชนะในเกมหน้าได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

ซิลวา เผยแบร์นาร์ดพร้อมจะลงเล่นเป็นตัวจริง

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!