เฮย์เวิร์ด เผยฟิตแล้วก่อนช่วย เชลติกส์ ลุยศึกเอ็นบีเอ

กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด ฟอร์เวิร์ดของบอสตันเชลติกส์ กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า เขาฟิตพร้อมจะลงสนามเล่นบาสเก็ตบอลแบบ 5 ต่อ 5 ได้แล้วหลังข้อเท้าหักในเกมเปิดสนามฤดูกาลก่อนจนต้องพักยาวถึง 11 เดือนเฮย์เวิร์ดเลือกจะใส่เสื้อหมายเลข 20 ของตัวเขาเอง มาในงานแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาพร้อมกับเปิดเผยถึงความตื่นเต้นและดีใจ ที่จะได้กลับสู่คอร์ตบาสเก็ตบอลกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งผมอยากจะบอกว่า โดยทั่วไปผมถือว่า 100% แล้วเฮย์เวิร์ด กล่าวที่อูเออร์บัค เชนเตอร์ ในเมืองบอสตัน ที่เหลือเป็นเรื่องของสิ่งอื่นๆผมคิดว่าคงต้องใช้เวลาสำหรับเรื่องนี้ถึงแม้ว่า ผมจะ 100% และสมบูรณ์ปกติดีแต่ผมยังคงไม่ 100% ในเรื่องของบาสเก็ตบอล ผมร้างสนามไปนานผมไม่ได้เล่นตลอดปีที่ผ่านมาผมพยายามตัดเรื่องอื่น ufabet ออกไปให้หมด ก้าวสุดท้ายของผมที่ยังห่างไกลจากจุดยืนทางกายภาพ คือการพยายามระเบิดฟอร์มการเล่นนั่นอาจจะทำให้ผมเสียเวลากัยมันนานทีเดียว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

ซิลวา เผยแบร์นาร์ดพร้อมจะลงเล่นเป็นตัวจริง

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!