ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ราชันชุดขาวสมควรแพ้

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฆูเลนโลเปเตกีกุนซือเรอัล มาดริด รับต้นสังกัดไม่ดีพอและสมควรพ่ายต่อเซบีย่า แล้วในเกมลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมยกย่องคู่แข่งเหนือกว่าชัดเจนในช่วงต้นเกม ชี้หากลูกยิงของ โมดริช ในช่วงต้นครึ่งหลังไม่ถูกปฏิเสธ อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของพวกเขา
ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบเกมโลเปเตกีนายใหญ่ของ โลส บลังโกสก็ได้ออกมายอมรับทีมของเขาเล่นกันไม่ดีเอง และสมควรที่จะแพ้ต่อคู่แข่งในเกมวันนี้แล้ว พร้อมโอดหากได้ประตูในช่วงต้นครึ่งหลัง อาจจะทำให้พวกไม่แพ้ในเกมนี้ปัญหาของเราคือ เซบีย่าเหนือกว่าเราอย่างชัดเจน โดยเฉพาะในช่วงต้นเกมพวกเขายิง 2 ประตูและเฉียบขาดมากตั้งแต่ต้น เราเป็นรองในครึ่งแรกและครึ่งหลังเราก็เล่นได้ดีขึ้น แต่เราก็พลาด 2 โอกาสสำคัญที่ทำลายความหวังของเรา มันเป็นฟอร์มที่แย่มากของเราและเซบีย่าก็สมควรชนะแล้วความคิดเราคือการไล่กดดันสูง แต่มันไม่ได้ผลอย่างที่เราหวังและเราก็ต้องชดใช้มัน โดยเฉพาะในช่วงต้นเกมมันอาจพูดได้ว่าเราไม่ได้เตรียมพร้อมสำหรับเกมนี้เป็นอย่างดี และมันก็ดูเหมือนว่าจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ ทั้งนักเตะและโค้ชไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในช่วงครึ่งแรก และหากลูกยิงในช่วงต้นครึ่งหลังนั้นเป็นประตูเราก็จะมีโอกาสโลเปเตกีกล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

ซิลวา เผยแบร์นาร์ดพร้อมจะลงเล่นเป็นตัวจริง

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!