ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอเมรี่ต้องการให้อาร์เซน่อลคุมเกมได้

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงแม้จะชนะ แตนได้ในเกมล่าสุดแต่กุนซือปืนใหญ่ไม่พอใจรูปเกมที่ออกมา และหวังให้ลูกทีมคุมเกมได้ดีกว่านี้อูไน เอเมรี่ คาดหวังให้อาร์เซน่อลของเขา คุมเกมได้ดีกว่านี้ในเกมที่เอาชนะ วัตฟอร์ดอย่างยากลำบากไปด้วยสกอร์ 2–0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประตูของทีมจากลอนดอนเหนือมาในช่วง 10 นาทีสุดท้าย และทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะเหมเกมที่ 7 ติดต่อกันในทุกรายการหลังสตาร์ตฤดูกาลด้วยความพ่ายแพ้มา 2 นัดติดเอเมรี่กล่าวว่า ทีมของเขาไม่สามารถควบคุมเกมได้ดีเท่าที่ควร ถึงแม้ชัยชนะจะช่วยให้ทีมขึ้นมารั้งอันดับ 5 แต่เขาก็ยอมรับว่าทีมจำเป็นต้องทำผลงานให้ดีกว่านี้ในอนาคต เราต้องคุมเกมให้อยู่มากกว่านี้ แต่การเล่นกับทีมอย่างวัตฟอร์ด ที่เล่นบอลยาวบ่อยครั้งและเก็บบอลจังหวะสองได้ดี จากทรอย ดีนี่ย์ เราก็ต้องหยุดไม่ให้เขาบุกก่อนแต่ในครึ่งแรก เรามีโอกาสดีจากอเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์และผมก็บอกเขาว่า สิ่งสำคัญที่สุดคือการสร้างสรรค์โอกาสและเราก็ได้ประตูในครึ่งหลังก็เหมือนเดิมผู้รักษาประตูทั้ง 2 ของเราแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาที่ยอดเยี่ยม และเราต้องการนักเตะคนอื่นที่ขึ้นมาช่วยให้เรารักษความมั่นใจไว้ได้ต่อไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

ซิลวา เผยแบร์นาร์ดพร้อมจะลงเล่นเป็นตัวจริง

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!