ซาลาห์ เผยสาเหตุตกหลุมรักลิเวอร์พูล


โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกตัวเก่งของหงส์แดงออกมาเปิดเผยว่า ตนเองหลงรักลิเวอร์พูลจากการเล่นเกมฟีฟ่าตั้งแต่ปี 2005 ตอนที่ผมเล่นเกมฟีฟ่าหรือวีดีโอเกมอื่นๆ ผมจะเลือกเล่นทีมลิเวอร์พูลเสมอเมื่อปี 2005 ผมชอบที่จะให้สตีเว่นเจอร์ราร์ดเล่นในตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ เว็บUFABET

เพราะเขามีลูกยิงที่ยอดเยี่ยมและให้เจอร์ซี่ดูเด็คเป็นผู้รักษาประตู ส่วนคู่กองหลังใช้เจมี่คาร์ราเกอร์และซามี่ฮูเปียจับคู่กัน หลังจากที่ผมมาอยู่กับลิเวอร์พูลได้ 1–2 เดือน ผมได้ยินแฟนๆร้องเพลงของผมและรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่พิเศษมาก และนั่นทำให้ผมรู้สึกถึงความรักและชื่นชอบที่พวกเขามีให้ผม แฟนๆลิเวอร์พูลคือที่สุด ซาลาห์เพิ่งย้ายมาร่วมทัพหงส์แดงเมื่อปีที่แล้วด้วยค่าตัว 34.7 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญากับทีมยาวถึง 5 ปี เว็บUFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

ซิลวา เผยแบร์นาร์ดพร้อมจะลงเล่นเป็นตัวจริง

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!