ชอว์ รับเคยคิดเลิกเล่น !!

ลุค ชอว์ แบ็กฟอร์มร้อนแรงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าเคยคิดจะเลิกเล่นฟุตบอล หลังขาหักและไม่รู้ว่าจะเสียขาขวาไปหรือไม่ ชอว์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ด้วยการเบียดแย่งตำแหน่งแบ็กซ้ายกลับคืนมาได้จาก แอชลี่ย์ ยัง พร้อมมีชื่อกลับมาติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้งและคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ ปีศาจแดง ประจำเดือนสิงหาคมไปครองแล้ว ชอว์ ยังได้กล่าวไว้ว่าผมเคยคิดที่จะเลิกเล่นฟุตบอล แต่เพื่อนๆ และครอบครัวคอยให้กำลังใจและพาผมมาถึงวันนี้พวกเขาช่วยผมเอาไว้ตอนนั้นผมเกือบต้องเสียขาขวาไป หมอไม่สามารถยืนยันอะไรได้เลยจนเวลาผ่านไปเกือบ 6 เดือน เขาถึงมาอธิบายให้ผมฟังว่าอาการผมเป็นอย่างไร และผมก็กลับมาพยายามที่จะเล่นฟุตบอลอีกครั้งผมยังรักในฟุตบอล ผมต้องการเล่นในเกมใหญ่ๆ ผมต้องการคว้าแชมป์และผมต้องการเป็นฟูลแบ็กที่ดีที่สุดในโลกชอว์กล่าวปิดท้ายอีกด้วย UFABET 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

ซิลวา เผยแบร์นาร์ดพร้อมจะลงเล่นเป็นตัวจริง

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!