ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอสโก้ ย้ำอย่าดึงดราม่าเครื่องบิน

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โบซิดาร์ บันโดวิชกุนซือบุรีรัมย์ยูไนเต็ด เอ่ยปากชม ยู จุน ซู นักเตะชาวเกาหลีใต้ที่สามารถยิงประตูตีเสมอพาทีมคว้า 1 แต้มสำคัญมาได้สำเร็จ โดยในเกมนี้ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ มาน้ำตาตกในช่วงท้ายหลังเจอทีเด็ดของ ยู จุนซู รับบทเป็นฮีโร่ยิงประตูตีเสมอให้กับเจ้าบ้านในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้กุนซือชาวอิตาเลียนถึงกับเก็บความรู้สึกผิดหวังไม่อยู่ที่ไม่สามารถเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการออกไปจากบุรีรัมย์สเตเดี้ยมได้
ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บันโดวิช กุนซือของบุรีรัมย์ยูไนเต็ด กล่าวหลังเกมว่า วันนี้เป็นแต้มที่สำคัญมากครึ่งแรกเกมรุกเราควรจะทำได้ดีกว่านี้ ครึ่งหลังเรามีการเปลี่ยนแผนการเล่นเราตัดสินใจดันเอา ยู จุน ซู ขึ้นมาเล่นในเกมรุกเพราะเรารู้ว่า จุน ซู สามารถเล่นในตำแหน่งไหนได้บ้างและสุดท้ายเขาก็สามารถยิงประตูได้ เขาสมควรได้รับมันเพราะเขาเป็นนักเตะที่ขยันและทุ่มเทมากๆ ผมไม่คิดว่าเรื่องที่ กว่างโจว เดินทางมาช้าจะเป็นผลอะไรนะเพราะบุรีรัมย์เองก็ลงเล่น 3 เกมใน 7 วันผมคิดว่านี่ไม่น่าจะใช่ข้ออ้างเราเองก็ใช้ผู้เล่นเดิมๆ ในการลงเล่นผู้เล่นเราก็ล่าเช่นกัน ผมเลยคิดว่าเรื่องนี้ไม่น่าจะเป็นข้ออ้างได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

ร้านพอลลาเนอร์ ขาหมูเยอรมัน

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!