แบงค็อกฯ คอนเฟิร์ม!

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการปล่อยยืม จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ให้กับ เอฟซี โตเกียว เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากเจ้าตัวสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการยืมตัวฤดูกาลที่แล้วจากการลงเล่นในระดับ J3 ไปทั้งหมด 11 นัดและสร้างประวัติศาสตร์ เว็บUFABET

เป็นนักเตะไทยคนแรกที่ทำประตูได้ในลีกอาชีพของประเทศญี่ปุ่นได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวตั้งเป้าขอทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อลุ้นประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ในระดับ J1 พร้อมเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเช้าวันอาทิตย์นี้ทันที โดยวิงแบ็คทีมชาติไทยชุดเล็กเปิดเผยความรู้สึกว่าต้องขอขอบคุณสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กับ สโมสรเอฟซี โตเกียว ที่เล็งเห็นถึงความสามารถของผม เว็บUFABET

และตัดสินใจให้ผมย้ายไปเล่นที่ประเทศญี่ปุ่นต่ออีกหนึ่งปีครับ ผมเชื่อว่าตัวเองสามารถพัฒนาขึ้นไปเป็นนักเตะที่ดีกว่านี้ได้ ปีที่แล้วผมได้รับโอกาสให้ลงสนามในระดับเจทรีอย่างต่อเนื่องถือเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่าสำหรับผม ซึ่งในฤดูกาลที่จะถึงนี้ผมก็ตั้งเป้าเอาไว้ว่า จะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อได้รับโอกาสให้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ในระดับลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่นให้ได้ครับ เว็บUFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

ซิลวา เผยแบร์นาร์ดพร้อมจะลงเล่นเป็นตัวจริง

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!