บัลเบร์เด้ หนุนอีกเสียง เร่งใช้ VAR!

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เฮดโค้ชบาร์เซโลน่า แสดงความคิดเห็นสนับสนุนให้มีการนำวิดีโอช่วยตัดสินมาใช้ในลาลีกา หลังจากที่ลูกยิงของ ลิโอเนล เมสซี่ ข้ามเส้นไปแล้วแต่กลับไม่ได้ประตูจังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 29 ของการแข่งขันเมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ได้สับไกยิงในกรอบเขตโทษบอลไปตรงตัว เนโต้ รับบอลปลิ้นลอดขาหลุดเข้าไปในเส้นประตู เว็บUFABET

ก่อนเจ้าตัวจะตามกลับมาคว้าบอลออกมา บอลข้ามเส้นชัดเจนแต่ผู้ตัดสินไม่เป่าให้เป็นประตู ก่อนที่ท้ายที่สุดของทั้งคู่จะเสมอกัน 1–1 เมื่อหมดเวลาการแข่งขัน ก่อนหน้านี้ก็เคยมีเกมกับมาลาก้าที่ลูกหนึ่งออกไปแล้ว แต่เรายิงได้และมันก็เป็นประโยชน์กับทางเรา เว็บUFABET

ผมคิดว่าเราทุกคนเห็นตรงกันว่าจังหวะแบบนี้มันชัดเจนมาก ประเด็นเรื่อง VAR มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับการตัดสินใหม่ แต่มันจะช่วยให้ทุกอย่างชัดเจนว่าข้ามเส้นไปแล้วหรือไม่ และเราก็เคยเจอกรณ๊ที่จังหวะปัญหาทำให้เราตกเป็นเป้า บัลเบร์เด้ กล่าวหลังเกม เว็บUFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

ร้านพอลลาเนอร์ ขาหมูเยอรมัน

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!