ซีดาน เผยชื่อทีมที่ไม่อยากพบในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

เรอัล มาดริด มีโอกาสจับสลากไปเจอกับทีมที่เข้ารอบเป็นอันดับ 1 ของแต่ละสาย (ยกเว้นสายเดียวกันจากรอบที่แล้ว) และจะยังไม่เจอทีมจากประเทศเดียวกันในรอบนี้ ซึ่งพวกเขามีโอกาสดวลกับ อาร์เซน่อล, นาโปลี, โมนาโก, เลสเตอร์ ซิตี้ และ ยูเวนตุส เว็บUFABET

ผมอยากหลีกเลี่ยง ยูเวนตุส แต่เราไม่สามารถทำอะไรได้หรอกและต้องรอดูผลการจับสลากอีกทีว่าเราจะเจอกับใคร ซีดาน บอกกับสื่อมวลชน ผมไม่ต้องการจับมาเจอกับ ยูเวนตุส ด้วยเหตุผลทั้งในเรื่องของหัวใจและเรื่องความจริงที่พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งสุดๆ เว็บUFABET

เปาโล ดิบาล่า และ กอนซาโล่ อิกวาอิน เป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม, แต่ผมไม่อยากเอาพวกเขามาเปรียบเทียบกับขุมกำลังของผม ยูเว่ มีนักเตะของพวกเขา ส่วนเราก็มีนักเตะของเรา เว็บUFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

ซิลวา เผยแบร์นาร์ดพร้อมจะลงเล่นเป็นตัวจริง

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!