อุมัร คว้าแข้งยอดเยี่ยม ACL

การแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เผยว่า อุมัร อับดุลราห์มาน ดาวเตะตัวเก่งของ อัล ไลน์ ได้รับรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าประจำฤดูกาล 2016 ยอดทีมจากยูเออีเพิ่งอกหักจากการพลาดคว้าแชมป์เอเชียหลังจากเสมอกับชุนบุค ฮุนไดฯ จากเกาหลีใต้ 1–1 เมื่อวานที่ผ่านมาทำให้แพ้ด้วยสกอร์รวม 3–2 เว็บUFABET

อย่างไรก็ตาม AFC ได้ประกาศรางวัลปลอบใจให้กับพวกเขาหลังยกให้ อุมัร อับดุลราห์มาน ได้รับตำแหน่ง MVP และสโมสรอัล ไอน์ ได้รางวัลทีมแฟร์เพลย์ประจำการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในปีนี้ เว็บUFABET

ผมอยากจะบอกแฟนๆทุกคน ว่าผมขอโทษกับผลการแข่งขันและผมหวังว่าพวกเขาจะสนับสนุนเราต่อไปเหมือนในเกมเมื่อวานนี้ที่เต็มความจุของสนาม เพลยเมกเกอร์วัย 25 ปีกล่าว เว็บUFABET

เราสัญญาว่า พวกเราจะต่อสู้ในทุกการแข่งขันทั้งเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก หรือเกมลีกและฟุตบอลถ้วยทุกรายการ ผมอยากจะขอบคุณพระเจ้าสำหรับทุกอย่าง เราหวังที่จะเป็นผู้ชนะเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก และเราขอสัญญาว่าจะพยายามคว้าถ้วยใบนี้ให้ได้ในปีถัดไป เว็บUFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

ซิลวา เผยแบร์นาร์ดพร้อมจะลงเล่นเป็นตัวจริง

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!