ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน โบลต์ เตรียมร่วมฝึกซ้อมกับทีม

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่านักวิ่งวัย 30 ปี ต้องการที่จะขอร่วมฝึกซ้อมกับทีมดังของประเทศเยอรมัน โดย วัตซ์เค ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อชื่อดังว่า มันไม่ใช่เรื่องตลกเราได้ตัดสินใจเรื่องนี้ไปแล้ว ซีอีโอของพูม่าซึ่งเป็นสมาชิกบอร์ดของเรา ได้บอกเรื่องนี้กับเราไปแล้วว่าโบลต์ให้ความสนใจที่จะมาร่วมซ้อมกับเรา เว็บUFABET

ซึ่งทางโค้ชของเราก็มองว่ามันเป็นไอเดียที่ดีเหมือนกัน ซีอีโอ เสือเหลือง ก็ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า แน่นอนว่าเขาจะไม่มาซ้อมกับเราในช่วงสัปดาห์สำคัญ เช่นสัปดาห์ที่เรามีคิวเตะ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก แต่เขาอาจจะมาในช่วงเตรียมทีมพรีซีซั่น พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งและรู้สึกเป็นเกียรติ ที่ได้ฝึกซ้อมร่วมกับเขา เว็บUFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

ซิลวา เผยแบร์นาร์ดพร้อมจะลงเล่นเป็นตัวจริง

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!