มิลาน เอาจริง!! ฟาสโซเน ประกาศล่า

เอซี มิลาน ยืนยันหนักแน่นประกาศเตรียมเดินหน้าคว้า 1 ใน 3 กองหน้าชื่อก้องโลกเข้ามาเป็นรายต่อไป เพื่อลุยศึกฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารของเอซี มิลาน ยืนยันว่าสโมสรจะยังคงเดินหน้าเสริมผู้เล่นเข้ามาสู่ทีมเป็นรายต่อไป โดยเป้าหมายล่าสุดคือการเตรียมเจรจาทาบ 1 ใน 3 ศูนย์หน้าชื่อดัง เว็บUFABET

ล่าสุดซีอีโอของสโมสร เปิดเผยกับสื่อสโมสรว่ากำลังเตรียมเจรจาคว้าผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้ามาเสริมทัพ โดยหวังดึง 1 ใน 3 ผู้เล่นชื่อดังระดับโลกที่ล้วนตกเป็นข่าวเตรียมย้ายสังกัดทั้งแข้งโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์,เรอัล มาดริด และ โตริโน คนใดคนหนึ่งมาเสริมแนวรุกต่อไป เว็บUFABET

เว็บUFABET มีหลายชื่อที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าที่มีความแข็งแกร่ง ฟาสโซเน กล่าวผ่าน Milan TV

เราอยากจะคว้าคนใดคนหนึ่งในที่นี้ทั้ง เบล็อตติ ,โมราต้า หรือแม้แต่ โอบาเมยอง เราจะได้เห็นกันว่าใครจะเป็นคนที่เราเลือก อาจจะมีชื่อคนอื่นอีก ที่เราไม่ได้เปิดเผยต่อสื่อเห็นได้ชัดว่าเรายังคงคิดทำบางสิ่งบางอย่างอยู่ เราจะเก็บตัวเลือกทั้งหมดไว้และเราจะได้ทำอะไรบางอย่างเพื่อเห็นว่าเป็นสิ่งที่ดีให้ทีมต่อไป เว็บUFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

ซิลวา เผยแบร์นาร์ดพร้อมจะลงเล่นเป็นตัวจริง

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!