บราโว่ เปรย ไม่หวั่นเผชิญสามประสาน บาร์ซ่า

เคลาดิโอ บราโว่ นายด่านของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาพูดสร้างความมั่นใจแก่ทีม ว่าตนเองนั้นไม่กลัวสามประสาน MSN ของบาร์เซโลน่า บราโว่ ยืนยันว่าการได้เผชิญหน้ากับสามประสานอดีตเพื่อนร่วมทีมว่าไม่ใช่เรื่องน่ากลัว และไม่มีอะไรให้กังวล พร้อมกล่าวว่า เว็บUFABET

ผมไม่คิดว่าการได้เผญิชหน้ากับ เมสซี่ ซัวเรส และเนย์มาร์จะเป็นฝันร้ายหรอกนะ ผมไม่เคยมองกองหน้าของทีมคู่แข่งคือฝันร้าย ผมว่ามันคือความท้าทายในฐานะผู้รักษาประตูผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีมากที่มีพวกเขา แต่ตอนนี้เราอยู่กันคนละทีมและก็ขออวยพรให้พวกเขาโชคดี เว็บUFABET

เพราะพวกเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม บราโว่ นายด่านชาวชิลีเคยร่วมงานกับสามประสานของบาร์เซโลน่าอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรส, เนย์มาร์ ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีมกับ แมนเชสเตอร์ซิตี้ในฤดูกาลนี้ เว็บUFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

ซิลวา เผยแบร์นาร์ดพร้อมจะลงเล่นเป็นตัวจริง

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!