วอนแฟนจิ้งจอกต้อนรับ ก็องเต้ อย่างอบอุ่น

เคเลดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ของเลสเตอร์ ซิตี้ วอนแฟนๆต้อนรับอย่างอบอุ่นให้กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ อดีตผู้เล่นคนสำคัญที่พาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในเกมลีกคัพกับเชลซีในวันคืนอังคารนี้ เว็บUFABET

ผมจะต้อนรับเขาอย่างอบอุ่นและผมก็มั่นใจว่าแฟนๆ ของเราจะทำเหมือนกันพวกเขาต้องชื่นชนในสิ่งที่เขาทำให้เราเมื่อฤดูกาลก่อน ผมจะดีใจมากๆหากแฟนๆ ปรบมือให้เขาในตอนเริ่มเกมพวกเขา ต้องเข้าใจนักเตะเมื่อมีทีมใหญ่เข้ามา เว็บUFABET

มันยากที่จะปฏิเสธด้วยเหตุนี้ผมจึงขอบคุณ เจมี่ วาร์ดี้ และ ริยาด มาห์เรซ ที่ยังตัดสินใจอยู่กับเราต่อไป สำหรับเรามันยากที่จะรักษาทุกคนเอาไว้ ก็องเต้ เองก็สำคัญต่อทีมเรามาก และผมคิดว่ามากกว่าที่เขาอยู่กับเชลซีอีก เว็บUFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

ซิลวา เผยแบร์นาร์ดพร้อมจะลงเล่นเป็นตัวจริง

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!