มูรินโญ่ เปรย เรามีตัวสำรองที่เปลี่ยนเกมได้

โชเซ่ มูริโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวหลังเกมพบ ซอร์ย่า หลังซลาตัน กองหน้าชาวสวีดิชทำประตูชัยให้กับทีม 1–0 ทำให้กลับมาคว้าชัยเป็น 3 นัดติด ผมไม่ได้เศร้าใจกับการแพ้ 3 นัด แต่ผมก็ไม่ได้ดีใจจนตัวลอยกับการชนะ 3 นัด เรามีเกมต่อไปในวันอาทิตย์และนั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เว็บUFABET

เรามีโอกาสในครึ่งแรกและเราน่าจะยิงได้ แต่เราก็ทำไม่ได้ พวกเขาเล่นกันมีระบบ นักเตะตั้งรับและมีเกมสวนกลับที่อันตราย แต่ก็เป็นชัยชนะที่สำคัญ ผมรอประตูตั้งแต่นาทีแรก แต่ก็ไม่ได้เสียทีคุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น โรเมโร่ เล่นได้ยอดเยี่ยมตอนเสมอ เว็บUFABET

ผมมีนักเตะสำรองที่เปลี่ยนเกมได้ ผมใช้ตัวสำรองไปสามคน ผมมีออปชั่นเกมรุกที่หลากหลาย รูนี่ย์ ลงมาเปลี่ยนเกมให้เรา ขณะที่ มาร์กซิยาล ลงมาเปลี่ยนความเร็วเมื่อคู่แข่งเริ่มเหนื่อย มูรินโญ่กล่าวทิ้งท้าย เว็บUFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

ซิลวา เผยแบร์นาร์ดพร้อมจะลงเล่นเป็นตัวจริง

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!