กรีซมันน์ เปิดเผยถึงข่าวลือการย้ายทีม

กรีซมันน์ มีข่าวลือการย้ายมาสวมหมายเลข 7 ให้กับปีศาจแดงหนักมากในช่วงนี้ จนกระทั่งเจ้าตัวออกมาพูดถึงประเด็นข่าวลือที่เกิดขึ้น ผมถูกตั้งคำถามมากมายเกี่ยวการย้ายไปเล่นที่อังกฤษ กรีซมันน์ กล่าว เว็บUFABET

สมัยที่อยู่กับ โซเซียดาด ผมรู้สึกจริงว่าอยากย้ายทีม แต่สำหรับตอนนี้ ผมไม่รู้ว่าข่าวลือที่มีอยู่เพียบนั้นมาจากไหนใครสามารถรู้ได้จริงๆ ว่าฤดูกาลนี้มันจะจบยังไง สมมุติถ้าทุกอย่างพังหมดในตอนท้าย ผมอาจจะถามตัวเองเกี่ยวกับอนาคตอีกครั้ง แต่สำหรับตอนนี้ มันไม่ใช่เลย เว็บUFABET

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้แล้ว ยอมรับก็ได้ว่าผมเคยถามตัวเองอยู่เหมือนกันว่าควรจะย้ายไปไหนในสเปนก็คงเป็น บาร์เซโลน่า หรือไม่ก็ เรอัล มาดริด ในเยอรมนี ลีกนั้นไม่ได้ดึงดูดความสนใจผมสักเท่าไหร่นัก ฝรั่งเศสล่ะก็ไม่เช่นกันส่วนอังกฤษ ที่พวกคุณประโคมกันมานั้นก็ยังมีข้อกังขาอยู่ในเรื่องของการใช้ชีวิตส่วนตัว เพราะฝนตกตลอด สภาพอากาศก็ไม่ดี เว็บUFABET

ผมเป็นคนที่รู้สึกมีความสุขเวลาได้ออกไปเล่นนอกบ้านนะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

ซิลวา เผยแบร์นาร์ดพร้อมจะลงเล่นเป็นตัวจริง

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!