แลมพาร์ด ยืนยันแยกทาง นิวยอร์ค

แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางนิวยอร์ค ซิตี้ ออกมายืนยันว่าได้แยกทางกับสโมสรแล้ว และขอขอบคุณแฟนบอลที่ติดตามให้กำลังใจมาตลอดระยะเวลา 18 เดือน โดยมีสถิติลงสนามรวมทุกรายการไปทั้งสิ้น 31 นัดยิงได้ 15 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ เว็บUFABET

ในฐานะที่ช่วงเวลาของผมกับนิวยอร์ค ซิตี้ เดินทางมาถึงจุดสิ้นสุด ผมอยากจะขอขอบคุณแฟนบอลจำนวนมากสำหรับความมีน้ำใจและสนับสนุนผมตลอดสองปีที่ผ่านมาขอบคุณเพื่อนร่วมทีม เว็บUFABET

ที่ผมมีโอกาสได้ลงสนามเคียงข้างพวกเขาและเล่นร่วมกันอย่างมีความสุข แฟนบอลที่น่าทึ่งผู้ให้การสนับสนุนอย่างไม่น่าเชื่อ รวมถึงทุกคนที่ทำงานอยู่เบื้องหลังสโมสรนิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี ที่ทำให้ผมทำงานและปรับตัวได้ง่ายมาก เว็บUFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

ซิลวา เผยแบร์นาร์ดพร้อมจะลงเล่นเป็นตัวจริง

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!