ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฟาน กัล ชมแข้งผีปลุกตัวเอง!

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมที่ อัพตัน พาร์ค พลพรรคผีแดงเก็บแต้มกลับบ้านชนิดใจหายใจคว่ำหลัง ดาลีย์ บลินด์ ช่วยยิงตีเสมอช่วงทดเจ็บถือว่าช่วยทีมรอดพ้นจากความตายหวุดหวิดเพราะโดน แซม อัลลาไดซ์ ยิงนำตั้งแต่ช่วงครึ่งหลังจากประตูของ ชีคู คูยาเต หลังเกมนายใหญ่ แมนฯยู ยอมรับทีมเล่นกันย่ำแย่ช่วงครึ่งแรก แต่ก็ชื่นชมสปิริตลูกทีมที่สู้จนทวงคืนได้ 

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผมคิดว่าเราเล่นกันได้แย่มากตั้งแต่ครึ่งแรก แต่เราก็แสดงให้เห็นถึงความเป็นนักสู้ในครึ่งหลัง โดยเฉพาะตอนที่พวกเขาได้ประตู ซึ่งเราก็ทวงคืนได้ และเริ่มเล่นดีขึ้นทั้งที่ควรทำแบบนั้นตั้งแต่นาทีแรกด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตาม ผมต้องชื่นชมว่านั่นทีมสปิริตของเราที่แสดงออกมาหลังจากนั้น และก็ต้องขอบคุณนักเตะทุกคนที่พยายามกันอย่างเต็มที่ กุนซือเลือดดัตช์ กล่าว 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

ซิลวา เผยแบร์นาร์ดพร้อมจะลงเล่นเป็นตัวจริง

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!