คล็อปป์ โอดเปาพลาดยับ เกมหงส์พ่ายนัดชิงยูโรปา

คล็อปป์ กล่าวหลังเกมว่าการตัดสินวันนี้มีปัญหาถึง 4 ครั้งทั้งเรื่องลูกล้ำหน้าของ เซบีญ่า รวมถึงจังหวะแฮนด์บอลในเขตโทษถึง 3 ครั้ง ซึ่งเราเสียประโยชน์ในจุดนั้น เราไม่มีโชคเลยในการตัดสินของกรรมการจุดเปลี่ยนสำคัญประตูนำห่าง 2–0 ก็ไม่ได้ก่อนจบครึ่งแรกเรารู้สึกผิดหวังมาก แต่จากวันนี้เราคงจะได้เห็นอะไรชัดเจนขึ้น จะหยิบบทเรียนนี้มาใช้ให้เกิดประโยชน์ เว็บUFABET

ปีหน้าทีมของเราจะไม่มีคิวฟาดแข้งบอลยุโรป เราจะไม่ต้องเล่นกลางสัปดาห์มากเหมือนปีนี้ การเว้นว่างในวันพุธหรือพฤหัสบดี นั่นแสดงถึงเวลาที่มากขึ้นในการเตรียมทีม และเราจะแข็งแกร่งกว่าเดิมจากที่เป็นอยู่ บิ๊กบอสมากแอ็คชั่นทิ้งท้าย เว็บUFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

ซิลวา เผยแบร์นาร์ดพร้อมจะลงเล่นเป็นตัวจริง

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!