ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บันโดวิช พอใจกับผลงาน

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ชของบุรีรัมย์ยูไนเต็ด พอใจกับผลงานที่คว้าชัยชนะเหนือชุนบุค ฮุนได มอเตอร์สแม้เสีย 2 ประตูในบ้านย้ำยังมีอีกเกมที่ต้องสู้ไปด้วยกัน บุรีรัมย์ ได้ประตูออกนำตั้งแต่นาที 6 และเกือบปิดเกมที่สกอร์ 3–1 แต่เกิดความผิดพลาดของแนวรับในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจนเสีย 2 อเวย์โกลและจบเกมด้วยสกอร์ 3–2
ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โบซิดาร์ บันโดวิช กล่าวว่าหัวหน้าผู้ฝึกสอนของ บุรีรัมย์ให้สัมภาษณ์ว่า ผมขอบคุณนักเตะและแฟนบอลทุกคน เราคว้าชัยชนะจากทีมที่ยิ่งใหญ่อย่าง ชุนบุค ได้มันเป็นเกมที่ตื่นเต้นเรายิงประตูแรกได้ แต่เขาใช้กองหน้าตัวใหญ่กดดันเราจนเราพลาด แต่หลังจากเสียประตูเราเล่นได้ดีขึ้นและกลับมายิงได้ 2 ประตู สุดท้ายผมคิดว่าเราไม่น่าเสียประตูสุดท้ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่มันเป็นเรื่องของฟุตบอล ยังไงเราสามารถเก็บชัยชนะต่อ ชุนบุก เก็บชัยชนะต่อทีมที่ได้แชมป์ ใน ACL เมื่อง 2 ปีก่อนได้ ผมภูมิใจในนักเตะทุกคนทั้งเรื่องแทกติกวินัยและความไม่ยอมแพ้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review NieR : Automata

ร้านพอลลาเนอร์ ขาหมูเยอรมัน

| UFABETCB8 | เว็บเดิมพันมั่นคง ที่มาแรงที่สุดดีที่สุดในตอนนี้ !!